Làm thế nào để các công ty nhân sự duy trì mối quan hệ với khách hàng?

Khách hàng luôn là đối tượng chính đem đến doanh thu cho các cong ty nhan su, vì vậy việc duy trì mối quan hệ với khách hàng là điều không thể lơ là. Bên dưới là một số cách để các công ty cung cấp nhân sự có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng.  

Sử dụng các công cụ quản trị quan hệ khách hàng (CRM) để theo dõi và tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

CRM là công cụ cực kì hữu hiệu với các doanh nghiệp trong việc quản trị quan hệ khách hàng. Các công cụ CRM giúp các công ty cung cấp nhân sự lưu trữ toàn bộ thông tin của khách hàng và khách hàng tiềm năng, bao gồm thông tin liên hệ, thông tin về quá trình hợp tác cũng như các chi tiết quan trọng về khách hàng mà doanh nghiệp cần ghi nhớ. Nhờ có các công cụ CRM mà doanh nghiệp sẽ dễ dàng nắm bắt về khách hàng hơn, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng gì về khách hàng.

Tổ chức các cuộc gặp gỡ và hội thảo để giới thiệu về các dịch vụ mới và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Khi tổ chức các cuộc hội thảo, bên cạnh những khách hàng tới tham dự thì có thể thu hút thêm những khách hàng tiềm năng. Đây là những khách hàng có khả năng sử dụng dịch vụ và đang cân nhắc thêm. Nếu doanh nghiệp tổ chức tốt các cuộc gặp gỡ này có thể thu hút thêm nhiều khách hàng. Cùng với đó, khi tham dự hội thảo, các doanh nghiệp có thể thu thập thêm thông tin từ các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Thông tin này sẽ được bổ sung vào kho dữ liệu và được sử dụng cho các hoạt động marketing hoặc CRM khi cần.


Các công ty cung ứng nhân sự có thể tổ chức các cuộc gặp gỡ và hội thảo để giới thiệu về các dịch vụ mới và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

Điều khách hàng quan tâm nhất khi tìm đến các công ty cung ứng nhân sự là chất lượng của nhân sự và sự nhanh chóng trong quá trình tuyển dụng. Nếu công ty nhân sự có thể cung cấp được nhân sự chất lượng cao, phù hợp với doanh nghiệp khách hàng trong khoảng thời gian được yêu cầu, khách hàng sẽ cực kì hài lòng, tin tưởng vào dịch vụ và có thể trở thành khách hàng thân thiết trong thời gian dài.

Đưa ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết.

Bên cạnh chất lượng nhân sự, chi phí sẽ là yếu tố các khách hàng cân nhắc khi lựa chọn một công ty cung ứng nhân sự. Để có thể thu hút thêm khách hàng, các công ty cung ứng nhân sự có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, như dịp lễ, hoặc sinh nhật công ty. Ngoài ra, doanh nghiệp nên dành tặng các ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đã gắn bó, tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty trong thời gian dài. 


Đối với các công ty cung cấp nhân sự, khách hàng chính là nguồn sống. Vì vậy cần nỗ lực duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng và mở rộng thêm mạng lưới khách hàng của mình.


Comments

Popular posts from this blog

Biện pháp tối ưu hóa hiệu suất tài chính thông qua quản lý lương

Các doanh nghiệp phải đối mặt những gì khi sử dụng nhân sự thuê ngoài?

Tối ưu quy trình tuyển dụng: Cách giảm thiểu tỷ lệ từ chối của ứng viên